July 10, 2020

अरे बापरे ! पेरू चे एवढे फायदे ?

” रोज एक अप्पाल खा आणि डॉक्टर पासून दूर रहा ! “

पण तुम्हाला माहित आहे का की विदेशी हिरव्या- त्वचेचे फळ – पेरू – हे एक आरोग्यासाठी औषध आहे जे उपरोक्त आजार बरे करते . आणि आजून काय ? त्या लुसलुशीत साखरी पेरू आपल्या आहारात समाविष्ट करणे आवश्यक आहे . का ? हे सर्व जाणून घेण्यासाठी खाली असलेल्या पेरुचे आरोग्य फायदे वाचा .

आम्हाला माहित आहे की तुम्ही अमरुद , एक उत्कृष्ट फळ यांचे आरोग्यविषयक फायदे जाणून घेण्यास उत्सुक आहात ! पेरूचे आश्चर्यकारक फायदे आपल्या आरोग्यासाठी .

  • मधुमेहाचा धोका कमी होतो : पेरू कमी ग्लायसेमिक इंडेक्स ( 38 ) असलेले तंतुमय फळ आहे . गोड पेरू असूनही शरीरात साखरेची पातळी वाढत नाही . हे रक्तातील ग्लुकोजच्या पातळीवर नियंत्रण ठेवण्यासाठी कार्यक्षम आहे आणि म्हणूनच मधुमेहावर उपचार करण्यासाठी खूप चांगले फळ आहे . मधुमेहाचा धोका टाळण्यासाठी आपण आपल्या आहारात पेरू पानांचा चहा आणि पेरू अर्क देखील समाविष्ट करू शकता .
  • पाचक प्रणालीसाठी चांगले : पूर्वी सांगितल्याप्रमाणे अमरुद फायबरने भरलेले फळ आहे आणि अमरुद आपल्या पाचन तंत्रास शुद्ध करण्यास मदत करते आणि यामुळे आपल्याला सर्व पाचक समस्यांपासून दूर राहण्यास मदत होते . काही स्त्रोत असेही सुचवतात की पेरूची पाने खाल्यास मळमळ आणि उलट्यांचा त्रास टळू शकतो . पेरू फळामध्ये अँटीमाइक्रोबियल आणि अँटिस्पास्मोडिक गुणधर्म देखील आहेत जे अतिसाराच्या उपचारांमध्ये मदत करतात .
  • आपली दृष्टी सुधारते : आपल्या सर्वांना हे माहित आहे की व्हिटॅमिन ए दृष्टीक्षेपासाठी चांगले आहे , आणि पेरुच्या रसात व्हिटॅमिन ए भरपूर प्रमाणात आहे जे आपल्याला दृष्टी सुधारण्यास उपयुक्त ठरेल . हे वय आपल्या वयानुसार मोतीबिंदू आणि मेक्युलर र्हास होण्याचे जोखीम कमी कर ते. व्हिटॅमिन सी सामग्री देखील चांगल्या दृष्टीस प्रोत्साहित करते . आपल्याला गाजरला असोची अलर्जी असेल , तर निरोगी डोळ्यांसाठी पेरु हा आपल्या जीवनसत्त्वाचा पर्यायी स्रोत मानला जाऊ शकतो .
  • रक्तदाब नियंत्रित करते : पेरूमध्ये भरपूर प्रमाणात पोटॅशियम असते आणि पेरूमध्ये असलेले पोटॅशियम सामग्री आपले रक्तदाब सामान्य करण्यात मदत करते . केळीतदेखील पोटॅशियम भरपूर प्रमाणात असते त्यामुळे तुम्हाला केळी खायला आवडत नसेल तर आपण पेरू खाऊ शकता आणि रक्तदाब नियंत्रित करू शकता .
  • आपल्या हृदयासाठी चांगले आहे : पेरू आपल्याला आपल्या हृदयाच्या आरोग्यास विविध प्रकारे वाढविण्यात मदत करतात . ते अँटीऑक्सिडेंट्स आणि जीवनसत्त्वे मुबलक असतात जे आपल्या हृदयाला शरीरातील मुक्त रॅडिकल्समुळे होणाऱ्या नुकसानापासून वाचवतात . फायबर आणि पोटॅशियमची जास्त प्रमाणात निरोगी ह्रदयाचा कार्य करण्यास प्रोत्साहित करते . पेरू पानांचे अर्क नियमितपणे सेवन केल्यास ते बीपी , खराब कोलेस्ट्रॉल कमी आणि रक्तातील कोलेस्टेरॉलचे प्रमाण वाढवून हृदयरोगाचा धोका दूर करतात .
  • आपल्या थायरॉईड glands साठी चांगले : पेरुच्या रसात ट्रेस एलिमेंट कॉपर असतो जो थायरॉईड glands निरोगी ठेवण्यासाठी खूप महत्वाचा असतो आणि म्हणून आपण दिवसा एक पेरू खाण्याचा विचार करू शकता . हे आपली थायरॉईड glands योग्यरित्या कार्य करण्यात आणि अशा प्रकारे आपल्याला थायरॉईडशी संबंधित विविध आरोग्याच्या समस्यांपासून वाचविण्यात मदत करू शकते .
  • वजन कमी करण्यात मदत करू शकेल : पेरूमध्ये एकाच फळात अंदाजे 37 कॅलरीज असतात आणि दररोज 12 % फायबर सेवन केले जाते . हे एक भरणे आणि निरोगी स्नॅकला पर्याय बनवते . अमरुद आपल्याला आपले वजन टिकवून ठेवण्यास आणि संतुलित करण्यास आणि लठ्ठ होण्यापासून प्रतिबंधित करण्यात मदत करते . हा एक निरोगी स्नॅक पर्याय असू शकतो ज्यामध्ये त्यात शून्य कोलेस्ट्रॉल आहे . पेरूचे आरोग्यासाठी बरेच फायदे असल्यामुळे वजन कमी करण्याच्या चिंतेत असलेल्या सर्वांसाठी हे फळ खायलाच हवे .
  • तणाव दूर करते : पेरूमध्ये उपस्थित मॅग्नेशियम सामग्री चांगल्या प्रमाणात आहेत जे आपल्या स्नायू आणि नसा आराम करण्यास उपयुक्त आहे . म्हणून , जर आपल्याला असे वाटले की आपण थकल्यासारखे वाटत असाल तर आपण स्वत: ला एक पेरू पदार्थ खा ज्याने आपल्याला आराम वाटू लागेल आणि हे एनर्जी बूस्टर म्हणूनही कार्य करते . कधीकधी पेरू चिंताग्रस्त लक्षणांपासून मुक्त होण्यास देखील मदत करते .