May 30, 2020

भारतीय आयुर्वेदानुसार सकाळी भिजवलेले बदाम खाण्याचे ‘हे’ आहेत आरोग्यदायी फायदे ?

भारतीय आयुर्वेदानुसार सकाळी भिजवलेले बदाम खाण्याचे ‘हे’ आहेत आरोग्यदायी फायदे ?

भिजवलेले बदाम व्हिटॅमिन बी 17, फॉलिक असिड , निरोगी फॅट , फायबर , प्रथिने , मॅग्नेशियम , व्हिटॅमिन ई आणि अँटिऑक्सिडेंट्सचे एक चांगले स्त्रोत आहेत जे मुक्त मूलभूत नुकसानास प्रतिकार करतात आणि वृद्धत्व टाळतात . भिजवलेले बदाम कर्करोगाशी लढायला, रक्तातील साखरेची पातळी कमी करण्यास, जन्मातील दोष कमी करण्यास आणि वजन कमी करण्यास देखील मदत करते . बदमामध्ये मोनोअनसॅच्युरेटेड फॅट्स असतात ज्यामुळे तुमची अधिक भूक कमी होते .

खूप लोकांना हे माहित नाही कि ब्राऊन सालाच्या बदामात taninis असतात , ते अन्न शोषून घेण्यास मदत करतात . एकदा बदाम भिजवले की त्याचे साल निघते लगेच, ज्याने बदामाच्या दाण्यातील पोषक घटक मिळतात . भिजवलेले बदाम पचन क्रिया सोपी करतात .

बदाम खाण्याची उत्तम वेळः

  1. जर आपल्याला जास्तीत जास्त फायदा हवा असेल तर सकाळी नट्स घ्या, विशेषत: बदाम , जे आपल्या दैनंदिन जीवनात बरेच जादू करेल .
  2. संध्याकाळी पिस्ता, काजू, पाइन शेंगदाणे घ्या .
  3. रात्रीच्या वेळी अक्रोड घ्या .
  4. रात्रीच्या वेळी उच्च घातक असलेले व मधुर नट टाळण्याचा प्रयत्न करा ज्यामुळे तुमची झोप अस्वस्थ होईल .

रिकाम्या पोटी बदाम खाणे चांगले आहे का ?

बदामांमध्ये पुष्कळ पोषकद्रव्ये असतात म्हणून आपण पोषणद्रव्याचे शोषण वाढविण्यासाठी आणि गती वाढविण्यासाठी प्राधान्याने रिकाम्या पोटी बदाम थेट खाऊ शकता . जगातील सर्व दाण्याच्या पिकांमध्ये बदाम सर्वात जुने आणि मोठ्या प्रमाणात घेतले जातात . ते फळांच्या झाडाचे बियाणे आहेत जे मनुका आणि जर्दाळू यांच्याशी संबंधित आहेत . वात डोश शांत करण्यासाठी बदाम सर्वोत्तम आहेत. ते त्वचा व मायक्रोक्रिक्युलेटरी वाहिन्यांना वंगण घालतात आणि सातही धतू (ऊतक), विशेषत: शुक्रा धाटू (प्रजनन ऊतक) चे समर्थन करतात .

सकाळी आणि संध्याकाळी कमीतकमी १० बदाम खा. पित्ताचे असंतुलन टाळण्यासाठी बदाम रिकाम्या पोटावर नुसते खाऊ नयेत तर दूध, धान्य किंवा भाजीपाला यासारख्या पदार्थांमध्ये नेहमी मिसळावे .

बदाम पित्तासाठी देखील चांगले आहेत , परंतु कफाचे असंतुलन असलेल्या लोकांना ते कमी प्रमाणात खावे. रक्तातील जास्त पित्त असलेल्यांनी फक्त बदामाचे सेवन करु नये . एखादा आयुर्वेदिक सल्लागार आपल्यास ही स्थिती आहे की नाही आणि संतुलन कसे ठेवावे हे ठरवू शकते

टीप: बदामाची एक कमतरता म्हणजे त्यात कॅलरी जास्त आहे, म्हणून सेवन मर्यादित ठेवणे महत्वाचे आहे. परंतु कमी आरोग्यदायी स्नॅकऐवजी काजू निवडल्यास आपल्याला हृदय-निरोगी आहारावर चिकटता येऊ शकते .