July 10, 2020

योग स्त्रियांचे आरोग्य सुधारण्यात कशी मदत करू शकेल ते येथे पहा ..

तुम्हालाही स्त्रियांना नेहमी होणारे त्रास होत आहेत ?

स्त्रिया एकापेक्षा जास्त भूमिकांची पूर्तता करतात. एखादी करिअर घडवून आणणारी असो , किंवा कुटुंबाची काळजी घेणारी असो किंवा दोनीही निट सांभाळणारी असो , स्त्रिया केंद्रित असतात आणि यापैकी बर्‍याच जणींच्या भूमिकांमध्ये उत्कृष्ट कामगिरीची अपेक्षा असते . पुरुषांपेक्षा स्त्रिया जास्त तणाव आणि चिंताग्रस्त असतात . योग दैनंदिन जीवनाचे आणि विशेषत: स्त्रियांच्या व्यवस्थापनाचे आणि संयोजनाचे सहाय्यक असे वरदान आहे . मानसिक आरोग्यास चालना देण्याबरोबरच तणाव कमी करण्या पर्यंत योगासने असलेले काही फायदे येथे आहेत .

हार्मोनल बॅलन्स सांभाळतो

हार्मोनल असंतुलन हे मासिक पळी , मूड बदलणे आणि स्त्रियांमध्ये लठ्ठपणासाठी एक प्राथमिक ड्रायव्हर आहे . काही योगासन पवित्रा हार्मोन-स्रावित ग्रंथींना बळकट करतात आणि त्यांना आदर्श क्षमता ठेवण्यास सक्षम करतात . मेनोपॉजच्या दरम्यान , योगामुळे आपणास आपल्या शरीराद्वारे येणार्‍या बदलांचे व्यवस्थापन करण्यास सक्षम केले जाऊ शकते . हे आपणास गरम झगमगळणे आणि उपयोगी पवित्रासह तणावातून मुक्त होण्यास दर्शवेल . सामान्य योगाभ्यासामुळे हार्मोनल शिफ्ट , निद्रानाश , चिंता आणि नैराश्यावर आळा बसेल . योग मानसिक एकाग्रतेस मदत देखील करतो .

चिंता आणि तणाव

संशोधनात असे दिसून आले आहे की पुरुषांपेक्षा महिलांमध्ये नैराश्य आणि चिंता होण्याची शक्यता जास्त असते . या वैद्यकीय परिस्थितींवर उपचार करणार्‍या सोयी ; योग मेंदूत चांगले-रसायन तयार करते . विचारांची पद्धत बदलून आणि तणावाच्या प्रतिक्रियेचे शमन करून , योग एक जीवनशैली-बदल हा महिलांसाठी सर्वात योग्य आहे . लयबद्ध श्वासोच्छ्वास आणि छातीतून उद्भवणार्‍या पोझेसचा थेट परिणाम महिलांच्या मूड्सची उंची वाढविण्यावर होऊ शकतो .

वजन समतोल

योगाने चांगली पोसचर घडवते , यामुळे आपण आत्मविश्वासु होतो आणि आकर्षक दिसता . आपण योगाचा सराव करता तेव्हा आपले मूळ स्नायू स्थिर होतात आणि आपण उंच उभे राहता . हे आपणास बारीक दिसण्यास देखील मदत करते . या व्यतिरिक्त , शरीर जागरूकता आणि स्नायूंच्या गुंतवणूकीस सक्षम करून योग कॅलरी बर्न करतो .

व्यायामाची पद्धत

योग आपल्या मर्यादेचा आदर करते . असे बरेच खेळ किंवा निरोगी व्यायामासारखे अजिबात नाही , ज्यात लक्ष अधिक दुर्गम ठिकाणी जात आहे किंवा परिस्थिती सुधारत आहे , योगाविषयी – आणि साजरे करतात – आपले शारीरिक गुण आणि मर्यादा . हे केवळ आपली लवचिकता वाढवते असे नाही , तर प्रभावी क्रॉस-ट्रेनिंग म्हणून कार्य करून आपले कोर मजबूत करते .

संधिवात होण्यापासून टाळते

संधिवात असलेले लोक कदाचित योगासने करण्यास प्रेरित झाले असतील . संधिवाताचा त्रास होण्यास स्त्रिया प्रवण असतात ; आठवड्यातून दोनदा योगासने केल्याने सूज व कोमल सांधे दूर होतात . योगाच्या सौम्य , हळू हालचालीमुळे वेदनादायक लक्षणांपासून आराम मिळतो .