July 10, 2020

अबब…! ‘हे’ आहेत सर्वात फसवे आरोग्यास हानिकारक अन्न / पेय. या पैकी काहीही सेवन करत असाल तर सावधान!

सर्वात फसवे आरोग्यास हानिकारक अन्न / पेय कोणते आहेत ?

1) चिकन नगेट्स : चिकन नग्गेट्स सर्व कोंबडीपासून सुरू होते परंतु त्यात डिग्लिसराइड्स ते रेड # 40 ते कॅरेजेनॅन पर्यंत अनेक कृत्रिम घटक असतात . ही रसायने चिकन नगेट्ससारख्या अतीप्रक्रियायुक्त खाद्यपदार्थांना तयार करण्यात मदत करतात कारण हेच काही फारच वाईट ( किंवा विचित्र दिसण्यासारखे ) प्रवासात रस्त्यावर किंवा महिनाभर फ्रीझरमध्ये केल्यावर डब्यात राहणारी ( खूपच कमी ) सेंद्रिय सामग्री ठेवते . परंतु आपण किराणा दुकानात विकत घेतल्यास देखील आपण कदाचित सुरक्षित नसू शकता . त्याऐवजी हे खा : सेंद्रिय कोंबडीचे ब्रेस्टचे तुकडे केले , अंडी आणि ब्रेडक्रंब्ससह लेपित आणि आपल्या ओव्हनमध्ये भाजलेले . तयार आहे ! घरगुती, हेल्दी नगेट्स .

2) कँडीज : हानिकारक साहित्य : कृत्रिम रंग , साखर, fats आपल्याला सर्व चिकट fats आणि कँडीमध्ये शर्करा व्यसनाधीन करणारे आपल्याला किंवा आपल्या कुटुंबासाठी कोणतेही हितकारक फायदे करीत नाहीत हे आधीच माहित आहे , परंतु आपल्याला कदाचित हे समजले नाही की काही कँडीजमुळे आपल्या लहान मुलांचे लक्ष केंद्रित करणे अधिक कठीण होते . काही वर्षांपूर्वी , संशोधकांना असे आढळले की कृत्रिम रंग , यलो नंबर 5 आणि यलो नंबर 6 , मुलांमध्ये अटेंशन डेफिसिट डिसऑर्डर (एडीडी) प्रोत्साहित करतात . खरं तर नॉर्वे आणि स्वीडन यांनी या कृत्रिम रंगांच्या वापरावर आधीच बंदी घातली आहे आणि उर्वरित EU मध्ये या पदार्थांचा समावेश असलेल्या खाद्यपदार्थावर असे लेबल लावले जाणे आवश्यक आहे: “मुलांची क्रिया आणि लक्ष्यावर त्याचा विपरीत परिणाम होऊ शकतो . “

3) डाएट सोडा: हानिकारक साहित्य : कारमेल कलरिंग , ब्रोमिनेटेड वेजिटेबल तेल ( बीव्हीओ ) , बिस्फेनॉल ए ( बीपीए ) , एस्पार्टम कर्करोगास कारणीभूत कृत्रिम रंग , ज्योत मंदता आणि चरबी निर्माण करणार्‍या बनावट शुगर्समध्ये काय समान आहे ? ते आपल्या सर्व आवडत्या आहारातील फिझी पेय पदार्थ आहेत . लठ्ठपणाशी निगडीत असलेले रसायन बीपीए असलेल्या बाटलीमध्ये ते सर्व बघा आणि आपणास आजपर्यंतचे सर्वात वाईट पेय मिळाले आहे . जवळजवळ सर्व लोकप्रिय आहार सोडास्कॉन्टाइन एस्पार्टम , एक कृत्रिम गोड पदार्थ जो ग्लूकोजची पातळी वाढवितो , यकृत ओव्हरलोडिंग करतो आणि जास्तीत जास्त चरबीमध्ये रुपांतर करतो . आणि हे सर्वच नाहीः कोका कोला आणि डॉ. पेपर यासारख्या तपकिरी पेयांमध्ये आढळलेल्या कॅरमेल कलरिंगमुळे जनावरांमध्ये कर्करोग होण्यास सिद्ध झाले आहे आणि ते मानवांसाठी एक कार्सिनोज आहे . जर डाएट माउंटन ड्यू आणि फ्रेस्का सारखी लिंबूवर्गीय-चवदार सोडा आपल्यासप्यायचे असेल तर आपण स्कॉट-फ्री नाहीत . कारमेल रंगण्याऐवजी त्यांच्यात बीव्हीओ , रॉकेट इंधन आणि ज्योत retardants मध्ये वापरले जाणारे केमिकल असते ज्यामुळे प्रजनन क्षमता कमी होते आणि थायरॉईड संप्रेरकांवर नकारात्मक परिणाम होतो .

4. शीत पेय / स्पोर्ट्स : हानिकारक साहित्य: वुड रोझिन आणि कृत्रिम रंग पौष्टिकतेच्या लेबलचे एक स्कॅन आणि हे स्पष्ट आहे:The sports drink is better off seeping into the sidelines than your stomach. . निश्चित , हे सोडियम आणि पोटॅशियम सारख्या महत्वपूर्ण पोस्ट-वर्कआउट इलेक्ट्रोलाइट्स प्रदान करते, परंतु हे कॅलरी आणि शुगर साठी देखील हानिकारक आहे . खरं तर , 32 औंस बाटलीमध्ये 56 ग्रॅम गोड पदार्थ (जे एका दिवसाच्या किंमतीपेक्षा जास्त आहे) आहेत . एवढेच काय , पेय पोटात चर्नींग करणारे पदार्थ जसे की लाकूड रॉसिन आणि कृत्रिम रंग जो कर्करोगाशी संबंधित आहे आणि मुलांमध्ये हायपरएक्टिव्हिटीशी जोडत आहे .


त्याऐवजी हे प्या: कठोर व्यायामानंतर गमावलेली इलेक्ट्रोलाइट्स आणि पाणी पुन्हा भरुन काढण्यासाठी एक चांगला आणि सुरक्षित मार्ग: एक काटा आणि सुरी घ्या . असंख्य असे नैसर्गिक पदार्थ आहेत जे गॅटोराडेइतकेच हायड्रेटिंग आहेत आणि इलेक्ट्रोलाइट्स आणि पोषक तत्वांनी भरलेले चॉक आहेत जे स्नायूंच्या पुनर्प्राप्ती आणि वजन कमी करण्यास मदत करतात . यापैकी काही हेल्दी फूड्स घ्या ज्यात गॅडोरडे हेड्रेशनपेक्षा चांगले आहेत .

5) च्यूइंग गम्स : हानिकारक घटक : ब्यूटिलेटेड हायड्रॉक्सीनिसोल ( बीएचए ) आपण ते गिळले नाही तर , च्युइंगगम अन्न म्हणून मोजले जाऊ शकते ? होय , कारण बीएचए तुमच्या तोंडात सोडले जात आहे . अन्न संरक्षक म्हणून वापरले जाणारे , बीएचए सामान्यतः च्युइंगगम , लोणी , तृणधान्ये , स्नॅक पदार्थ आणि बिअरमध्ये आढळतात . बीएचएने केवळ उच्च प्रमाणात सेवन केल्यामुळे रक्त गोठण्यास बिघडलेले दिसून आले नाही तर ते ट्यूमरच्या वाढीस देखील जोडले गेले आहे . ज्यायोगे यूके , जपान आणि इतर बर्‍याच युरोपियन देशांमध्ये त्यास अन्नावर बंदी आणली गेली .

त्याऐवजी हे खा : जर आपल्याला चघळण्याची सवय लागली असेल तर, सूर्यफूल बियाण्याचा वापर करा . ते केवळ चवदारच नाहीत तर ते शरीरातील प्राथमिक चरबी-विरघळणारे अँटिऑक्सिडेंट जीवनसत्व ई चा एक उत्कृष्ट स्त्रोत देखील आहेत .