May 30, 2020

अंड्या आणि मास्यापेक्षा जास्त ताकद आणि प्रोटीन असणाऱ्या ‘या’ आहेत १० गोष्टी: माहिती करून घ्या !

आपण सगळे जाणतोच की अंड व मांस ह्यात खूप प्रमाणात प्रोटीन असते जे शरीरासाठी उपयुक्त असते. परंतु शुद्ध शाकाहारी लोकांने काय करावे ज्याने त्यांच्या शरीरातील प्रोटीन वाढण्यास मदत होईल? काळजी करू नका ! या पदार्थांचे सेवन केल्याने आरोग्य सांभाळण्यास मदत होते : 

1) ओट्स: गेल्या काही वर्षांत ओट्सच्या वापरामध्ये झपाट्याने वाढ होत आहे आणि त्यातील सर्वात मोठे कारण म्हणजे त्यात केवळ प्रोटीनच नव्हे तर निरोगी फायबर, मॅग्नेशियम, मॅंगनीझ, थायमिन, व्हिटॅमिन बी 1 आणि बर्‍याच गोष्टींचे पोषक घटक देखील आहेत. अर्ध्या कप कच्च्या बार्लीमध्ये 13 ग्रॅम प्रथिने असतात ज्यात 303 कॅलरी असतात.

2) पनीर: पनीर मध्ये काही अंशी फॅट आणि कॅलरीचा समावेश असतो , परंतु त्यात प्रोटीन भरपूर असतात. याशिवाय हे कॅल्शियम, फॉस्फरस, सेलेनियम व्हिटॅमिन बी 12, राइबोफ्लेविन आणि इतर अनेक पौष्टिक पदार्थांनी परिपूर्ण आहे. 226 ग्रॅम चीजच्या कपात 194 कॅलरीसह 27 ग्रॅम प्रोटीन असू शकतात.

3) ग्रीक योगर्ट: ग्रीक दही एक प्रकारचे दही आहे, ते चविष्ट आहे आणि त्यात बरेच पौष्टिक पदार्थ आहेत . फॅट नसलेल्या ग्रीक दह्यामध्ये 48 टक्के प्रोटीन असतात. जर आपण असे गृहित धरले की 170 ग्रॅममध्ये 17 ग्रॅम प्रोटीन  आहेत, ज्यामध्ये केवळ 100 कॅलरी असतात, म्हणूनच हे दही प्रोटीनसाठी एक उत्तम उपाय आहे .

4) ब्रोकोली : ब्रोकोली, जीवनसत्व सी, व्हिटॅमिन के, फायबर आणि प्रथिनेयुक्त अशी एक  आरोग्यदायक भाजी आहे. ब्रोकोली ही विविध बायोएक्टिव्ह पोषक तत्वांचा संग्रह आहे जी कर्करोगापासून बचाव करण्यास मदत करते. त्यात इतर भाज्यांपेक्षा बर्‍याच जास्त प्रमाणात प्रोटीन  आहेत, म्हणजे चिरलेल्या ब्रोकोलीच्या 96 ग्रॅममध्ये 3 ग्रॅम पप्रोटीन असू शकतात. ज्यामध्ये केवळ 31 कॅलरी असतात.

5) क्विनोआ: क्विनोआचे बिज सध्या जगातील सर्वात लोकप्रिय सुपर फूड पदार्थांपैकी एक आहे. हे बर्‍याच जीवनसत्त्वे, खनिजे आणि फायबरचे मुख्य स्त्रोत आहे आणि त्यामध्ये अँटिऑक्सिडंट्सचा साठा आहे. शिजवलेल्या क्विनोआच्या एका कपात 22 ग्रॅम कॅलरीचे 185 ग्रॅम आणि 8 ग्रॅम प्रोटीन असतात.

7) शेंगदाणे: शेंगदाण्यांमध्ये भरपूर प्रोटीन असतात. 100 शेंगदाण्यांमध्ये 24 ग्रॅम प्रोटीन आढळतात , तर 100 ग्रॅम कोंबडीमध्ये केवळ 15 ते 16 ग्रॅम प्रोटीन आढळतात. आता आपण अशी तुलना करू शकतो कि अधिक शक्तिशाली काय आहे मांस कि शेंगदाणे!

8) बदाम: सकाळी रिकाम्या पोटी बदामाचे सेवन केल्याने शरीरात भरपूर प्रोटीन व इतर पौष्टिक पदार्थ मिळतात ज्यामुळे शरीर मजबूत बनते.

9) भिजवलेला हरभरा / चणे: 100 ग्रॅम भिजवलेल्या हरभरा खाल्ल्याने, शरीराला पन्नास ग्रॅम प्रोटीन  मिळाते जे चिकनपेक्षा दुप्पट आहे. आता लोकांना कोण समजावणार की ह्यात चिकनपेक्षा जवळपास दुप्पट प्रोटीन आहे , म्हणून सकाळी भिजवलेला हरभरा रिकाम्या पोटी खावा!

10) राजमा: राजमा प्रोटीनने समृद्ध आहे. राजमाची भाजी, राजमा सूप पिण्यामुळे, शरीरातील प्रोटीनचे प्रमाण कोंबडीपेक्षा कितीतरी पटीने जास्त असते. म्हणजेच या गोष्टींचे नियमित सेवन करून तुम्हाला प्रोटीनची कमतरता भासणार नाही.